Khi du lịch mở cửa trở lại từ 15-3 tới, Việt Nam hứa hẹn sẽ đón một làn sóng di khách toàn cầu sẳn sàng chi mạnh tay cho trải nghiệm mua sắm, ăn uống. Mô hình shop kinh doanh tại các quần thể nghỉ dưỡng chính là lời giải cho bài toán đón sóng đầu tư thời điểm này.
Sẳn sàng chi mạnh để mua sắm giải trí.
Trang du lịch hàng đầu thế giới Expedia vừa công bố báo cáo xu hướng du lịch năm 2022, trong đó tiết lộ những ưu tiên mới làm thay đổi ngành du lịch. Theo đó, khảo sát được thực hiện với 12.000 khách du lịch tại 12 quốc gia cho kết quả: 43% du khách sẵn sàng chi ngân sách nhiều hơn để tận hưởng và trải nghiệm nhiều hơn. 30% muốn được mua sắm thoả thích, 23% dành thời gian tại những nhà hàng cao cấp, 18% muốn trải nghiệm vé máy bay hạng nhất hoặc chỗ lưu trú đẳng cấp 5 sao.
Cùng với đó, khách du lịch giờ đây cũng mong muốn những chuyến đi khép kín, gia tăng thời gian trải nghiệm văn hoá bản địa đặc sắc, hưởng thụ những điểm đến mới và giảm bớt thời gian di chuyển xuống mức tối đa.
Khẩu vị du lịch thay đổi đã được các chủ đầu tư BĐS nghỉ dưỡng sớm “bắt sóng”, với minh chứng rõ nét là sự xuất hiện của những siêu quần thể nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế trong khoảng 1-2 năm trở lại đây. Điển hình như Phú Quốc United Center được Vingroup ra mắt tại Bắc đảo Phú Quốc - mô hình tiên phong “tất cả trong một” khi quy hoạch khéo léo, đầy đủ, đan xen giữa hạ tầng nghỉ dưỡng, du lịch, vui chơi giải trí kết hợp với thương mại dịch vụ sầm uất tạo ra nền kinh tế đêm hoạt động 24/7 chuyên nghiệp đầu tiên, độc nhất cho nhà đầu tư.
Du khách đặt chân đến Phú Quốc không chỉ sử dụng được dịch vụ nghỉ dưỡng thông thường mà sẽ kết hợp với việc trải nghiệm mua sắm và vui chơi giải trí đẳng cấp với “thành phố không ngủ” Grand World, công viên bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, công viên chủ đề VinWonders, Corona Casino – sòng bài đầu tiên cho người Việt…
Khi đến với Phú Quốc United Center, du khách sẽ không phải di chuyển nhiều mà vẫn có thể trải nghiệm được toàn bộ các dịch vụ, thưởng thức ẩm thực, khám phá văn hóa địa phương, mua sắm tại các nhãn hàng nội địa và cả từ thương hiệu quốc tế tại các dãy shop Grand World và shop VinWonders, tạo nên một hành trình vui chơi trải nghiệm bất tận, “n trong 1” đầy đủ mọi nhu cầu, mọi cung bậc cảm xúc.
Nhà đầu tư chờ đón siêu phẩm Greek Town
