Hiệu ứng FOMO đang trở thành xu hướng đầu tư bất động sản trong mùa dịch, trong đó bất động sản nghỉ dưỡng đang được đánh giá cao về khả năng sinh lời. 

Sợ bỏ lỡ cơ hội - Fear of missing out

Trong thời kỳ sống chung với dịch, khiến cho các kênh đầu tư biến động khó lường, bất động sản chính là lãnh địa an toàn và hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, hiệu ứng FOMO - Fear of missing out (sợ bị bỏ lỡ, sợ mất cơ hội) đang nổi lên thành xu hướng trong đầu tư bất động sản, các “dòng đầu tư” hiện đang “chảy mạnh” vào thị trường nghỉ dưỡng, giúp các nhà đầu tư chớp được cơ hội “ngàn vàng”.

 

hinh-anh-ban-do-du-lich-phu-quoc-1

 

Một báo cáo thị trường bất động sản cho biết, có những thời điểm lên tới 70% các nhà đầu tư tham gia thị trường bất động sản là nhà đầu tư mới. Ghi nhận cho thấy, các dòng tiền nhàn rỗi đang được các nhà đầu tư chuyển dòng chảy mạnh vào thị trường nghĩ dưỡng. Trong đó, địa điểm hút vốn mạnh nhất là Phú Quốc - nơi đầu tiên của Việt Nam mở cửa trở lại đón lượt khách hộ chiếu vaccin. 

Đó là những lý do khiến làn sóng FOMO đang diễn ra như những con sóng ngầm trong giới đầu tư nghĩ dưỡng, đặc biệt là đảo Ngọc - nơi được ví như “thủ phủ” du lịch của Việt Nam.

Phú Quốc - 3 bảo chứng vàng

Trong làn sóng FOMO đang chảy ngầm mãnh liệt, sản phẩm shop kinh doanh VinWonders Phú Quốc được các nhà đầu tư săn đón bởi tiềm năng sinh lời cực lớn đã được chứng minh từ mô hình các công viên chủ đề khác trên thế giới.

Tiềm năng thu hút luồng khách khổng lồ của các công viên chủ đề là bảo chứng cho việc các căn shop thương mại xung quanh sẽ là “gà đẻ trứng vàng” sinh lời ổn định. Tuy nhiên, các sản phẩm “hot” như vậy thường có số lượng giới hạn, cháy hàng liên tục nên các nhà đầu tư phải chớp thời cơ thật nhanh mới có thể sở hữu được.

Thứ nhất, về quy mô, shop VinWonders toạ lạc ngay tâm điểm cửa ngõ sầm uất dẫn vào công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc, thuộc siêu quần thể nghỉ dưỡng - mua sắm - vui chơi giải trí không ngủ Phú Quốc United Center. Siêu quần thể này có diện tích lên tới hơn 1.000 ha, hội tụ những “bệ phóng” để nền công nghiệp giải trí cất cánh, thu hút hàng chục triệu khách. Đó là những công trình được công nhận kỷ lục Việt Nam như Bamboo Legend, Teddy Bear Museum, chuỗi siêu show thực cảnh sử dụng công nghệ 3D “Tinh hoa Việt Nam”, “Sắc màu Venice”, “thành phố không ngủ” Grand World, Corona Casino, sân golf 18 hố, Vinpearl Safari … cùng các thương hiệu khách sạn từ 5 sao đến mini hotel như Vinpearl, VinOasis, VinHolidays, Radison Blue ....

 

VinWonders-Phú-Quốc

 

Thứ hai, shop VinWonders được quy hoạch bài bản với thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu Trung cổ độc đáo. Dự án bao gồm 3 phân khu thương mại: Fairy Town, Greek Town và Palma Town. Trong đó, phân khu Fairy Town được mở bán đầu tiên nằm tại vị trí cửa ngõ vào công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, với số lượng giới hạn chỉ 242 căn shop, chia làm 4 tiểu khu gồm: Colmar Town, Garish Town, Grimm Square, European Avenue.

Lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu Trung cổ, shop VinWonders mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ kính, nhờ sự quy hoạch sáng tạo, mỗi căn shop tại đây mang dáng vẻ độc nhất, khác biệt mà vẫn hoà quyện vào tổng thể kiến trúc hài hoà. Đặc biệt các căn shop được quy hoạch để đón trọn sự sầm uất, nhộn nhịp đến từ các du khách mua sắm, thăm quan.

Thứ ba, chuỗi shop VinWonders do Vincom Retail - đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam - vận hành, bảo chứng cho nguồn khách thuê dồi dào, ổn định. Bên cạnh đó, tầm nhìn cùng chiến lược marketing dài hạn của Vincom Retail cũng là “ngọn đuốc” để thắp lửa cho các phân khúc kinh doanh tại Phú Quốc United Center “cháy” hừng hực khi đảo Ngọc đón khách, mang về nguồn thu bất tận cho nhà đầu tư.